ตัววิ่ง

wellcome for Information and communication Technology

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไดอารี่กับความทรงจำของวันวาน

          สวัสดีค่ะ...ฉันอยากเล่าเรื่องเพื่อนในกลุ่มของฉัน ฉันชื่อครีมกลุ่มของฉันมีเพื่อน 4คนก็มี ม่าน พีพี ฟองเบียร์ และฉันเอง ตั้งแต่เราเจอกันได้มาอยู่กลุ่มเดียวกันมีความสุขด้วยกันหัวเราะร้องไห้ด้วยกันถึงแม้บางครั้งจะทะเลาะกันบ้างแต่เพื่อนก็คือเพื่อนไม่เคยทิ้งกัน ถึงแม้บางครั้งเพื่อนจะบ้าๆบอๆ  ติ๊งต๋องเหมือนเด็กปัญญาอ่อนก็ตามแต่พวกเราก็รักกันมากค่ะทุกคนต่างมีข้อดีและข้อด้อย ม่านเวลาตั้งใจทำอะไรต้องทำให้สุดๆๆ พีพีเป็นนางรำแถมเล่นกีฬาวอลเล่ย์บอลเก่งมาก  ฟองเบียร์ชอบเล่นกีฬาเปตองแต่ชอบทอมมากๆ ส่วนตัวฉันชอบเล่นกีฬาวอลเล่ย์บอล   เรื่องของกลุ่มฉันมีทั้งสุขทุกข์เศร้าค่ะหลายอารมณ์รวมกันไปค่ะ...
                          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น